Tạp Chí GS Dỏm Việt Nam

Journal of Incompetent Professors in Vietnam – JIPV

PGS rất dỏm Nguyễn Bảo Huy – ĐH Tây Nguyên: Trưởng bộ môn Quản lý tài nguyên rừng & Môi trường

Posted by giaosudom4 trên Tháng Tám 7, 2010


view profile

Tạp Chí GS Dỏm Việt Nam – JIPV says:

* Danh dỏm: PGS. TS

* Công bố ISI: 0

* Danh thật: under public review

* Submitted by Editor yeukhoahoc

* Recommended by 2nd Editor-in-Chief

============================================ =========
Bài gởi của Editors:

Đính kèm phía dưới.

============================================ =========

JIPV@: Ứng viên đã được JIPV mời tham gia public review.

============================================ =========

******************************************** ******************************
******************************************** ******************************
******************************************** ******************************

Hội Đồng Biên Tập Tạp Chí Giáo Sư Dỏm Việt Nam đã thông qua

General Editor-in-Chief, Editor-in-Chiefs, Managing Editors, Editors

******************************************** ******************************
******************************************** ******************************
******************************************** ******************************

%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%%

******************************************** ******************************
******************************************** ******************************
******************************************** ******************************

Thông tin về Tạp Chí Giáo Sư Dỏm Việt Nam – Journal of Incompetent Professors in Vietnam – JIPV:

Editorial Board’s page: www.flickr.com/groups/giaosudom/discuss/
(trước khi viết comments trên JIPV, độc giả – Guest Editors cần đọc kỹ
trang này để tránh comments bị xoá)

Volume 1: www.flickr.com/photos/47624590@N04/ (incomplete)

******************************************** ******************************
******************************************** ******************************
******************************************** ******************************

Phụ lục: Các thông tin đính kèm liên quan đến công trình

Bài gửi của Editor:
******************************************** ******************************
******************************************** ******************************
******************************************** ******************************

Tôi xin đề cử ứng viên dỏm:
-Tên đầy đủ: Nguyễn Bảo Huy
-Chuyên môn: Lâm sinh
– Chức danh:PGS-TS
– Công bố ISI (số lượng và tên bài): 0 (?)
– Chức vụ (quá khứ và hiện tại): Trưởng bộ môn Quản lý tài nguyên rừng & Môi trường, Trường Đai học Tây Nguyên. Chuyên gia đầu ngành về Lâm Nghiệp
Ảnh ở trang WEB sau:
www.worldagroforestry.org/sea/seanafe/Nationa lNetworks/Vi…
Email cá nhân: baohuy.frem@gmail.com hoặc
huy_bao@vnn.vn

============================================ =========

2nd Editor-in-Chief@: ISI = 0. Accepted. Congratulations.

============================================ ==========

============================================ ==========

JIPV@: To appear.

===============================================================================================

Advertisements

16 phản hồi to “PGS rất dỏm Nguyễn Bảo Huy – ĐH Tây Nguyên: Trưởng bộ môn Quản lý tài nguyên rừng & Môi trường”

  1. Trương Thanh Hà said

    Thầy Bảo Huy là một người rất giỏi và tâm huyết với nghề rừng cũng như với học trò. Nhiều Tiến sĩ hiện nay là học trò và do thầy giúp cả đấy. Dựa vào đâu mà nói lung tung thế.
    ————————-
    JIPV@: He has not had any ISI publications. It is poor for whom to be his doctoral students. See this debate for further information: https://giaosudom.wordpress.com/2010/08/11/pgs-nguy%E1%BB%85n-anh-dung-%E2%80%93-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-d%E1%BA%A1i-h%E1%BB%8Dc-tay-nguyen-%E2%80%9Cpgs-ts%E2%80%9D-tr%C6%B0%E1%BB%9Fng-b%E1%BB%99-mon-sinh-h%E1%BB%8Dc-th/

  2. xuan phan said

    Thay Bao huy la nguoi ma co the noi ca doi tam huyet voi nghe va rat thuong yeu sinh vien. Thay co rat nhieu nghien cuu khong nhung trong nuoc ma con ngoai quoc te. Hien tai Thay dang co mot nghien cuu sap duoc ung dung tren the gioi do la nghien cuu ve giam phat thai co 2 va thay con dang la ban co van cho Lien hop quoc day. Ai ko biet gi ve Thay thi dung noi lung tung nhu vay.

  3. Nhất trí với ý kiến của bạn Trương Thanh Hà

    Trần văn Khoa

  4. Công Trí said

    Thưa cùng:
    Chư ngài cao sĩ có tiếng là học lắm,
    Quý vị hiền tài được khen là có học,
    Những bạn bè muốn học và học ít.

    Mỗ tôi đọc web này chạnh nghĩ:
    Vì mình ngồi đáy giếng mà phán xét trên trời ắt là trí tuệ phi thường;
    Vì mình chẳng biết gì về thành tựu của người mà chê là phi thường;

    Có cao tất có thấp,
    Có dài ắt có ngắn,
    Có hay hẳn có dở,
    Đem cái sự hẹp hòi của mình mà xét người là cái khốn nạn ở đời.

    Vạn vật tùy duyên, khiên cưỡng là trái đạo:
    Con cá bơi trong nước,
    Con chim bay trên trời,
    Con thú chạy mặt đất,
    Những sự tự nhiên ấy khó mà so giống nào hơn kém giống nào.

    Các vị vì không biết mình hẹp hòi nông cạn,
    Mà lạm chê cả thiên hạ ngu thì thật là áy náy.
    Người có học phải độ lượng, thâm thúy,
    Phàm có học phải khiêm nhường lễ độ.
    Trộm ba chữ thánh hiền khí độ còn kém cỏi
    Sính múa mép thế thì hơn gì phường vô loại.

    Học là trọng bậc đạo đức,
    Học quý ở chỗ tôn sư
    Chưởi thầy phỉ đạo như thế còn ra thể thống gì!

    Nhiều ngàn năm trước,
    Khổng Tử đã dạy rằng:
    Hãy tự quét tuyết trước thềm cửa ta,
    Chớ đừng lo sương trên nóc nhà họ.

    Thân
    ——————————————————————————————
    —————————————————————————————–
    Giaosudom4@:
    Thưa cùng bác hữu Công bất Trí:
    Đọc bài bác tôi ngẫm rằng:
    Phàm cái thành tựu thì đó là thành tựu cá nhân hay thành tựu cho dân tộc
    Nếu là thành tựu cá nhân mà JIPV chê thì đúng là phi thường
    Nếu là thành tựu cho đất nước mà nhân dân không được biết thì cũng hẳn là phi thường bác nhỉ?

    Có cao tất có thấp, có dài ất có ngắn, có hay hẳn có dở
    Đó là cái tự nhiên.
    Nhưng cái nào là cao? Cái nào là thấp, cái nào là dài, cái nào là ngắn? cái nào hay và cái nào dở?
    Không phân biệt được thì có còn là cái tự nhiên chăng?
    Một khi cái sự “rộng rãi” không phân biệt giả chân thì cái sự “rộng rãi” ấy có phải cũng khốn nạn phỏng”

    Vạn vật tùy duyên
    Cá bơi trong nước, chim bay trên trời, thú chạy mặt đất
    Có khác gì GS phải ở trong “chùa” (trường)?
    GS làm tổng, làm thủ, làm tướng, làm trưởng … là vạn vật tùy duyên chăng?
    cá phải biết lội, chim phải biết bay, GS phải biết nghiên cứu khoa học nghiêm túc, đó là khiên cưỡng?

    Điều quan trọng nhất của người có học là phải biết phân biệt đúng sai,
    chứ không phải cứ như bất trí, ôm mãi những thứ giáo điều kiềm hãm tiến bộ
    giống như mặc những chiếc áo đẹp đẽ nhưng chật chội và lỗi thời
    (độ lượng, thâm thúy, khiêm nhường, lễ độ? Hài!)

    Khổng tử 2000 năm trước dạy con người còn ăn lông ở lỗ để khai sáng
    Phương Đông may mắn vì có Khổng Tử 2000 năm trước
    Phương Tây may mắn vì không có Khổng Tử 2000 năm sau!
    Việt Nam thật bất hạnh, vì ngày nay sau 2000 năm vẫn có quá nhiều người dù không còn ăn lông ở lỗ
    Mà vẫn chưa khai sáng để rồi vẫn hít thơm ông Tàu!

    Vài lời kính đáp!

  5. Tuan Ngoc@ said

    PGS, GS mà không có công trình ra hồn thì chẳng những dỏm mà còn tồi, là hạng phá hoại khoa học, giáo dục của đất nước. Nói chi nhiều, có thì ok, không có thì …

  6. Tuan Ngoc@ said

    Cái dũng, cái nhân là thấy chuyện bất bình, có hại cho đất nước thì phải lên tiếng. Cái tồi, cái dỏm thì cứ nói nhiều để dung túng, đích thị là phá hoại.

  7. Công Trí said

    Kính bác Giaosudom4@ và các bác nhà mạng cao thâm sáng suốt!
    Được lời các bác phân tỏ như cởi mở tấm lòng, vui mừng thay.

    Tôi bất hạnh là người ít học,chưa tới nửa chữ lận lưng; nên tôi rất nể vì những người có học có hàm như các bác; rất quý trọng những người làm thầy làm cô, những người cao quan hậu tước mà các bác đang nỗ lực chê khen.
    Chắc là nhiều chỗ không thấu đáo như các bác lắm chữ được. Thật là thất lễ quá hĩ, mong được đại lượng. Kẻ hủ lậu như chúng tôi vốn hay bị quở trách là ấu trĩ, bảo thủ,…; các bác đừng quá phiền mà nhọc đến thánh thể.

    Nhưng tôi vẫn tin rằng sách có nhiều chỗ đúng, thầy ắt lắm cái hay.
    Giáo dục là quốc kế, dẫu có lúc thạnh khi suy, vẫn là tiên phong chi kế.
    Giáo viên là minh sư, dẫu có người hay kẻ dở, đều gọi vạn đại tông sư.
    Ví bằng, chê để hay thêm đúng chê khéo, khen để tốt hơn ấy khen tài;
    Ngược lại, chê nhằm bôi bác là bừa bãi, khen để dấu nhẹm là gian dối.
    Minh sư xuất cao đồ, anh tài kim cổ có ai chẳng từng thọ giáo minh sư.
    Các bác chắc đã từng đi học, mới biết lắm cái hay dở đúng sai như thế.

    ƠN thầy giảng dạy thông bến bờ,
    MINH tỏ uyên bác thấu huyền cơ,
    SƯ môn quảng độ chiếu bốn cõi,
    Truyền đạt như lai thỏa ước mơ!

    Hãy xem NGƯỜI TÀU họ làm gì ngoài biển đông, họ đang giao thiệp thế nào với các dân tộc khác trên thế giới; để thấy mình có nên quá tự tôn dân tộc mà lạm chê Khổng Mạnh.

    Nếu cứ chê lãnh đạo, quan chức, nhà giáo,… mà nước ta ta thịnh cường; hay chỉ để cho thỏa cái bất mãn vì thân mình vô dụng, tài mình mai một, chí mình bế tắt,… thì các bác cứ việc.
    Tôi chỉ ưa tiểu thuyết mà hành đại sự, chứ không chuộng đại thuyết mà cam tiểu sự.

    Xem ra các bác đều khẩu xuất cuồng ngôn, hùng tâm ngất trời,… xứng mặt anh hùng, hào kiệt đời nay khá khen thay. Nhưng không biết dân ta bây giờ và ngày sau có cậy nương vào các bác được hay chăng ?!
    Nói khí không phải,
    Ví như tôi là người ít học mà mở lời là một điều thưa hai điều gửi, rất lễ độ, thâm trầm;
    Còn các bác là người học nhiều, đã tự cho mình cái quyền cầm cân nảy mực-soi xét thiên hạ, mà vừa mở mồm các bác đã gọi tôi là “hữu Công bất Trí” e là dễ khiến người ta hiểu lầm các bác tài cao mà đức mỏng.
    Tôi thì không sao, đường nào cũng chẳng hơn ai, có kém tý cũng thường thôi; nhưng nếu người ta trót vin vào đó mà chê các bác thì tổn hại cho nền học vấn nước nhà lắm lắm thay.

    Vài lời cỏ rác, kính ngưỡng các bác nhã giám.
    —————————————————————————————
    —————————————————————————————
    Giaosudom4@:
    Thưa bác Công Trí
    Bác làm một áng thơ dài dằng dặc vậy cũng chỉ đưa ra 1 ý Thầy là vạn đại tôn sự, không được chê thôi sao?
    Chúng tôi không đồng ý điều đó chừng nào mà XH này vẫn còn lắm những Sầm Đức Xương hiếp dâm trẻ vị thành niên, những Nguyễn Bá Diến ăn tiền hay những Trần Xuân Ninh gạ tình hoặc những ông bà GS/PGS dỏm hám danh vụ lợi.
    Việc bác suy diễn động cơ của chúng tôi là gì thì chúng tôi chẳng quan tâm lắm. Công việc của chúng tôi không có ý định hướng đến những người như bác vì có lẽ bác đã quá già để thay đổi nhận thức.
    Còn chuyện bác nói chúng tôi tự tôn dân tộc thì bác cũng nên xem lại khi mà chúng ta có cái gì để mà tự tôn đây? Bác nghĩ rằng người Tàu vươn lên nhờ ôm mớ lý luận của Khổng Tử chắc? Hay từ lâu họ đã cho chúng vào viện bảo tàng để quay sang ôm Newton, Einstein, Karl Marx?
    Cuối cùng, bác trách tôi đức mỏng, còn bác thì một thưa hai gửi, lễ độ thâm trầm thì bác nên xem lại bài của bác. Với những từ như “múa mép”, “phường vô lại”, “khốn nạn” thì tôi khó có thể nào xem là lễ độ được. Tôi chỉ trả lại những gì bác đã ném vào người khác thôi. Nếu có phật ý bác thì mong bác thông cảm.
    Nếu bác không có ý kiến gì liên quan đến học thuật thì mong bác khoan hãy bình luận tiếp mà nên tìm hiểu rõ về công việc của chúng tôi rồi bình cũng chưa muộn. Tôi e rằng bác chẳng biết gì về JIPV cả.
    Kính đáp

    • Trí Bất Công said

      Nói nhiều, nói dai sinh ra nói dại bác ạ. Ở đây người ta có xét đến GS, PGS sống, dạy dỗ như thế nào đâu, người ta chỉ xét xem anh có làm khoa học hay không. PGS, GS mà không làm được một công trình nào ra hồn thì phong “dỏm”, mà điều đó thì hoàn toàn xác đáng. Quy trình phong dỏm của họ cũng rất minh bạch, sáng sủa và khoa học!
      Bác tự nhận là “Tôi bất hạnh là người ít học,chưa tới nửa chữ lận lưng” nên tôi gợi ý bác đọc ở đây: http://nguyenvantuan.net/education/3-edu/23-thoi-nguy-bien-o-nguoi-viet

  8. Tuan Ngoc@ said

    Rất mến phục sự kiên nhẫn của bác Giaosudom4. Nhưng “Tôi bất hạnh là người ít học,chưa tới nửa chữ lận lưng” thì vào đây nói cái gì. JIPV không thích sự khiêm tốn tiểu nhân, cũng không phải là nơi để PR. JIPV là nơi: biết thì nói biết, không biết thì hỏi, thấy có sai sót thì chỉ bảo, thấy cái gì không hay thì góp ý. Thế thôi!

  9. BAO HUNG said

    Tôi vô tình vào tạp chí này, lúc đầu tôi rất ngạc nhiên, nhưng sau đó trong tôi tràn ngập nỗi thất vọng và ngán ngẫm…
    Tôi hoàn toàn đồng ý với tiêu chí tối thượng của Tạp chí là : Nêu ra những vị GS dỏm ( Tôi không thấy nêu rõ Dỏm là Giả hay là Dốt )…
    -Giả : thì đã quá rõ rồi (Nhà nước ta đang làm và sẽ làm trong sạch trong tương lai không xa).
    -Dốt :thì có lẽ sẽ khó đánh giá hơn…Theo tôi nghĩ nếu vị GS nọ kia; đang làm việc ở đâu đó, không có năng lực, không có tài thì đương nhiên tất cả mọi người ở đó đều biết rõ. Nếu Tạp chí này có được kết quả bình chọn của đơn vị đó; kết luận rằng vị GS kia là không đủ năng lực,không có tài…trên cơ sở đó Tạp chí sẽ ” đau buồn ” nêu tên vị GS đó lên trên Tạp chí của mình…có vậy mọi người sẽ rất đồng tình và xem Tạp chí là người bạn đồng hành đáng tin cậy…như vậy Tạp chí này lấy cơ sở nào để nêu tên bôi nhọ cá nhân, danh dự của mọi người như vậy… (tôi hoàn toàn hiểu sự bức xúc của người sáng lập ra tạp chí này, nhưng xin các anh chị đừng vơ đũa cả nắm).
    Điều làm tôi buồn hơn là một số anh chị lợi dụng Tạp chí này kêu gọi, thâm chí như xin xỏ nêu thêm vào danh sách dỏm người ở đơn vị mình…!!! ( hoàn toàn mang tính cá nhân…không biết có trong sáng hay không, hay chỉ tức tối; ganh tị; thù hằn cá nhân).Nói thật, tôi cảm giác như các anh chị đang bị cuốn sâu vào vòng lẫn quẫn : Đấu tố…đấu tố…
    biết đâu rồi mai đây tên các anh chị lại có trong danh sách DỎM của Tạp chí này! (mặc dù anh chị là người có học, có năng lực;có tài đàng hoàng!)
    Tôi mong rằng Chủ biên Tạp chí và các anh chị hết sức bình tỉnh, chúng ta có rất nhiều cách để chống lại cái dốt mà…đâu phải cứ chỉ bằng cách bôi nhọ danh dự và đấu tố nhau như thế này…
    Tôi vào trang Tạp chí này là vô tình nhưng tôi rời khỏi Tạp chí này là chủ ý…tôi sẽ vĩnh viễn không vào đây nữa…xin chào, chúc các anh chị ở lại vui với niềm vui của mình…
    Tôi : Bảo Hưng ( Buôn Ma Thuột ) Email:baohung_daklak@yahoo.com.vn

    ————————————–
    ————————————–
    Giaosudom4@: bác Bảo Hưng Buôn Ma Thuộc với bác Bảo Huy ĐH Tây Nguyên có bà con họ hàng gì với nhau không vậy?

    • daonguyen said

      daonguyen
      Kính thưa toàn thể giáo sư!
      Em chỉ là sinh viên vô tình lạc vào trang web này thấy có vài điều bất ổn về PGS.TS Bảo Huy thì lên tiếng kính mong quý Giáo sư thông cảm!
      Không biết các thành viên bình xét của trang web này dựa vào đâu mà kết luận PGS.TS Bảo Huy là giáo sư dỏm và PGS.TS Bảo Huy cũng đã được trang web này thông báo đến địa chỉ mail mà không phản hồi lại thì có lẽ là PGS đã không xem sự bình xét của trang web này là quan trọng đối với mình!
      Tuy nhiên em có thấy ở một thông báo ở trường Đại học Tây Nguyên cho biết một số công trình của PGS.TS Bảo Huy được đăng trên các tạp chí quốc tế nhưng em không kiểm chứng được. Em đăng lên đây mong quý giáo sư kiểm tra lại thông tin và có sự đánh giá đúng về PGS.TS Bảo Huy.
      Em copy lại ở trang excel mà paste vào đây thấy lung tung quá, vậy mong các Giáo sư đọc ở đây nhé:
      http://www.taynguyenuni.edu.vn/home/index.php?option=com_docman&task=cat_view&gid=82&Itemid=53
      Kính chúc các giáo sư sức khoẻ
      Daonguyen24@gmail.com

      Stt Họ tên tác giả, học hàm học vị Họ tên đồng tác giả, học hàm học vị Tên công trình Loại công trình (Bài báo, sách, tham luận hội thảo cấp quốc gia trở lên, ..) Nơi công bố (Số và tên tạp chí, nhà xuất bản, hội thảo, …) Thời gian công bố (Tháng/năm) Bộ môn
      1 Prof. Thomas E. AssocProf.Dr. Bao Huy REED+, Governance, and Community Forestry Sách quốc tế RECOFTC, IIED, REDD-Net. 2011 Quản lý TNR & MT
      2 Assoc.Prof.Dr. Bao Huy Technical Manuals for Participatory Forest Carbon Measurement. Sách quốc tế UN- REDD, MARD, FAO 2011 Quản lý TNR & MT
      3 PGS.TS. Bảo Huy Xây dựng mô hình quản lý rừng dựa vào cộng đồng dân tộc thiểu số Jrai và Bahnar tỉnh Gia Lai Bài báo Kỷ yếu kết quả nghiên cứu khoa học và phát triển công nghệ. Sở KH & CN Gia Lai 2010 Quản lý TNR & MT
      4 Assoc.Prof.Dr. Bao Huy Increased income and absorbed carbon found in Litsea glutinosa – cassava agroforestry model. Bài báo quốc tế APANews (Asia-Pacific Agroforestry Newsletter), No. 35, ISSN 0859-9742, FAO, SEANAFE 2009 Quản lý TNR & MT
      5 Dr. Michelle Chauvet Assoc.Prof.Dr. Bao Huy
      Metropolitana, Hans Hurni Natural Resources in 2025 – Implications for Development. Opportunity of a turnaround. An expert reassessment 2005 – 2009. Sách quốc tế Inforesources, Bern, Switzeland 2009 Quản lý TNR & MT
      6 Assoc.Prof.Dr. Bao Huy Dr. Bjoern Wode Study on State of the Art of Community Forestry in Vietnam. Sách quốc tế GFA Consulting Group,GTZ 2009 Quản lý TNR & MT
      7 PGS.TS. Bảo Huy Quản lý rừng cộng đồng Bài báo Kỷ yếu nghiên cứu khoa học và công nghệ phục vụ phát triển kinh tế xã hội Tây Nguyên giai đoạn 2006 – 2009. Bộ Khoa Học và Công nghệ 2009 Quản lý TNR & MT
      8 PGS.TS. Bảo Huy GIS và viễn thám trong quản lý tài nguyên rừng và môi trường Sách Nxb. Tổng Họp Tp. HCM 2009 Quản lý TNR & MT
      9 PGS.TS. Bảo Huy Phương pháp xác định lượng CO2 hấp thụ trong rừng tự nhiên để tham gia chương trình REDD Bài báo Tạp chí NN & PTNT, Số 1/2009, Hà nội, ISSN 0866-7022, tr.85 – 91 2009 Quản lý TNR & MT
      10 PGS.TS. Bảo Huy Lập biểu sản lượng rừng trồng trám trắng. Sách KWF 2008 Quản lý TNR & MT
      11 PGS.TS. Bảo Huy Quản lý rừng cộng đồng và chia sẻ lợi ích – Nghiên cứu trường hợp ở Tây Nguyên Bài tham luận Kỷ yếu hội thảo quốc gia về giao đất giao rừng. Bộ NN & PTNT 2008 Quản lý TNR & MT
      12 Assoc.Prof.Dr. Bao Huy Estimating CO2 sequestration in natural broad-leaved evergreen forests in Vietnam. Bài báo quốc tế APANews, FAO, SEANAFE; No.32, May 2008, ISSN 0859-9742. 2008 Quản lý TNR & MT

      Và đây là các hợp tác quốc tế mà PGS.TS Bảo Huy tham gia (nguồn từ http://www.taynguyenuni.edu.vn/home/index.php?option=com_docman&task=cat_view&gid=82&Itemid=53

      ———————————————–
      Giaosudom4@:
      Đừng có thấy nhiều thì cho là giỏi. Đừng có thấy chữ tiếng Anh thì cho là “quốc tế”. Toàn là “rác” không à bạn ơi.

  10. Tuan Ngoc@ said

    Công trình “dỏm” đấy bác ơi!

  11. Tran Dung said

    Ông Công Trí, ông Bảo Hưng… và nhiều người khác nữa. Ít nhất vào đây các vị phải đọc để hiểu đã chứ. Ban BT không nên phí công trả lời những ý kiến ấy, lại còn uốn éo làm dáng, chán vãi

  12. sillky said

    Mình là một người làm công tác đào tạo Tiến sĩ, nói thật là cũng rất thất vọng vì chất lượng các TS bây giờ nhưng trường hợp bác Bảo Huy đây thì mình cũng như cậu sinh viên trên có thể đảm bảo là về mặt cảm quan là bác rất yêu nghề, lặn lội với rừng không ngại khó ngại khổ và cũng không màng đến tiền bạc. Những người như vậy chắc cũng không đến nỗi dỏm lắm, các bác xem xét lại. Bên mình có TS cũng được đăng bài ở tạp chí nước ngoài ầm ầm nhưng thực chất cũng không có gì lắm đâu. Xếp trực tiếp của mình là một ví dụ. Bao giờ được phong PGD, GS sẽ giới thiệu với các bác để kiểm tra nhé.

  13. Lâm Trương said

    Thật vớ vẩn khi dành thời gian ngồi đọc những bình xét như thế này!
    Các người có biết gì đau về khoa học, về PGS.TS Bảo Huy mà bình với chẳng xét!
    Thật buồn vị Việt Nam ta còn những người ngồi không lắm trò.
    Thầy Bảo Huy thông cảm cho mấy người này nhe!

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s

 
%d bloggers like this: